NAM A JIBC 13 NĂM THÀNH LẬP, NỐI TIẾP NHỮNG THÀNH CÔNG (08/10/20210 - 08/10/2023)

Ngày 08/10/2023 Tại trụ sở Công ty cổ phần môi giới bảo hiểm Nam Á, Ban lãnh dạo công ty cùng CBNV đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 13 năm ngày thành lập Công ty.

      Sự kiện kỷ niệm 13 năm thành lập là cơ hội để toàn thể Ban lãnh đạo và các CBCNV công ty cùng nhìn lại chặng đường phát triển, những thành tựu đã đạt được trong năm vừa qua và hướng tới một tương lai phía trước. Trong buổi lễ kỷ niệm đầm ấm đã dấy lên trong lòng mỗi CBCNV niềm vinh dự khi bản thân là một mảnh ghép làm nên sự thành công của Nam Á qua từng giai đoạn.
       Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch HĐQT – TGĐ Nguyễn Đức Thoả bày tỏ niềm tự hào về những thành tựu mà công ty đã đạt được. Năm vừa qua là một năm khó khăn đối với nền kinh tế Việt Nam và toàn thế giới bởi có khá nhiều biến động. Thế nhưng, Nam Á đã mạnh mẽ vượt qua những khó khăn và hoàn thành mọi chỉ tiêu đã đặt ra. Công ty tiếp tục hợp tác tốt với các khách hàng lâu năm, mở rộng thị trường, có thêm khá nhiều khách hàng mới. Chủ tịch HĐQT – TGĐ Nguyễn Đức Thoả gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với sự nỗ lực và cống hiến của toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty. TGĐ tin tưởng Công ty sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn, đạt thêm nhiều thành tựu và tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác của các Quý Khách hàng/Đối tác.
     13 năm kiến tạo và phát triển là một chặng đường không ít khó khăn, thách thức nhưng cũng đầy trách nhiệm, vinh quang và tự hào. Nam Á hiện đã như một con thuyền đang băng ra đại dương. Sẽ có thêm những sóng gió phía trước nhưng chắc chắn với sự chỉ huy tài tình của người thuyền trưởng – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Nguyễn Đức Thoả cùng đội ngũ của mình, con thuyền ấy sẽ ngày càng tiến xa.

Hỗ trợ trực tuyến

  • MR MINH0933912999

Tài liệu dự án

Tải xuống